Breakdown: 3D Girl with Koi Fish Tattoo

Breakdown: 3D Girl with Koi Fish Tattoo

Alina Kolesnik đã kể cho chúng tôi nghe về cách cô biến Koi Fish girl thành mô hình 3D. Cô kể về cách tiếp cận của mình với mái tóc và thảo luận về cách các công cụ của tinynocky giúp đạt được kết quả tốt nhất.
Chicken War Studio18/04/2025
5 tháng trướcXem thêm
Famous Akira Slide Animation Combined with Girls' Frontline 2: Exilium

Famous Akira Slide Animation Combined with Girls' Frontline 2: Exilium

DillonGoo Studios biết họ đang làm gì.
Chicken War Studio15/04/2025
5 tháng trướcXem thêm
Detailed Stylized Male Anatomy Study

Detailed Stylized Male Anatomy Study

龟龟li thích luyện tập với các khối cơ.
Chicken War Studio10/04/2025
5 tháng trướcXem thêm
See This Adorable Mecha Maid from 4GROUND9

See This Adorable Mecha Maid from 4GROUND9

Chicken War Studio là nơi đào tạo chuyên sâu về 3D Modeling Character, 3D Modeling Environment và 3D Printing. Tại đây, học viên được hướng dẫn theo quy trình chuẩn của các công ty game và phim hiện nay!
Chicken War Studio04/03/2025
6 tháng trướcXem thêm
See How to Create Expressive Eyelashes with ZModeler

See How to Create Expressive Eyelashes with ZModeler

3D artist Kang Sei Hoon đã chia sẻ một video phân tích ngắn về cách làm lông mi bằng ZModeler.
Chicken War Studio26/02/2025
7 tháng trướcXem thêm
Breakdown: Stylized Hand-Painted Fantasy Priest Character Made With ZBrush & Substance 3D

Breakdown: Stylized Hand-Painted Fantasy Priest Character Made With ZBrush & Substance 3D

Matthieu Lemoule Duparc dẫn chúng ta vào hậu trường quá trình tạo ra nhân vật game-ready Moon Priest theo phong cách hand-painted, chia sẻ quá trình thực hiện của anh ấy từ sculpt trong ZBrush đến tạo texture trong Substance 3D Painter và render trong Unreal Engine 5.
Chicken War Studio12/02/2025
7 tháng trướcXem thêm
Parasyte - Character Breakdown

Parasyte - Character Breakdown

Character Artist Roh Seung Hoon chia sẻ quá trình tạo ra tác phẩm fan art của anh, lấy cảm hứng từ Parasyte. Trong bài viết này, Seunghoon nói về tài liệu tham khảo, mục tiêu, thiết kế, quy trình tạo ra khuôn mặt, cơ thể và quần áo, retopology, UV mapping, texturing, rendering và lighting.
Chicken War Studio06/02/2025
7 tháng trướcXem thêm
How to Create a Realistic Portrait of Arcane's Vi in ZBrush, Maya & Substance 3D

How to Create a Realistic Portrait of Arcane's Vi in ZBrush, Maya & Substance 3D

Character Artist Joshua Gouw kể về cách anh tạo ra Vi của Arcane theo phong cách semi-realistic, tập trung vào cách tiếp cận để chuyển thể từ stylize thành phiên bản của riêng mình, và cách mà ánh sáng cùng render bằng các cảnh quay tĩnh có sẵn trong phim giúp nâng cao cảm xúc.
Chicken War Studio09/01/2025
8 tháng trướcXem thêm
Crafting Stylized Dreamy Shaved Ice Cream Shop With Substance 3D & UE5

Crafting Stylized Dreamy Shaved Ice Cream Shop With Substance 3D & UE5

Bram Tempelaere đã dẫn chúng tôi qua quá trình tạo ra dự án Dream Shaved Ice Cream Shop, giải thích cách tạo ra môi trường với phong cách stylized, giống như trong mơ bằng Blender, ZBrush, Substance 3D và Unreal Engine, và chia sẻ các tài nguyên hữu ích.
Chicken War Studio08/01/2025
8 tháng trướcXem thêm
Nightmary Yet Cool Models of Serpo Aliens from Dandadan

Nightmary Yet Cool Models of Serpo Aliens from Dandadan

Cùng xem bức chân dung chân thực và đoạn animation hài hước của Serpo Aliens trong bộ truyện tranh Nhật Bản Dandadan, tạo ra bởi hoạ sĩ Hyunseok Jin sử dụng ZBrush, Marvelous Designer, Marmoset Toolbag, và 3ds Max.
Chicken War Studio04/01/2025
8 tháng trướcXem thêm
Dark Mother - Character Breakdown

Dark Mother - Character Breakdown

Senior Character Artist Natalia P. Gutiérrez đã tạo ra The Dark Mother, một nhân vật quyến rũ với những âm điệu đen tối. Trong bài viết này, cô ấy nói về mục tiêu, công cụ, blockout, kỹ thuật tạo khối và điêu khắc, vải, baking, retopology, tạo texture, vật liệu, tạo khuôn (stencils), tạo dáng, thiết lập ánh sáng & render.
Chicken War Studio03/01/2025
8 tháng trướcXem thêm
How to Create a Photorealistic Post-Apocalyptic Mask with Maya, ZBrush & Substance 3D Painter

How to Create a Photorealistic Post-Apocalyptic Mask with Maya, ZBrush & Substance 3D Painter

László Hackl dẫn dắt chúng ta đi qua dự án Metro Mask, bàn về các chủ đề modeling, texturing, và rendering. Anh tập trung vào quy trình tạo texture và các kỹ thuật giúp tạo ra các mô hình phong cách hậu tận thế (post-apocalyptic) và cách đạt được mức độ siêu thực (realism).
Chicken War Studio30/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Sakura Rabbit Demonstrated Impressive Real-Time Mesh Deformations In Unity

Sakura Rabbit Demonstrated Impressive Real-Time Mesh Deformations In Unity

Hãy xem một số mô phỏng vật lý thú vị!
Chicken War Studio27/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
The Story Behind Vammatar: Crafting Goddess of Pain, Disease & Suffering

The Story Behind Vammatar: Crafting Goddess of Pain, Disease & Suffering

Aitziber Azkue đã trình bày cách cô tạo ra hình ảnh 3D đầy biểu cảm của Vammatar, nữ thần của đau đớn, bệnh tật và đau khổ của Phần Lan bằng cách sử dụng ZBrush, Maya, Substance 3D Painter và Unreal Engine 5. Aitziber Azkue kể câu chuyện của cô thông qua các chi tiết tinh tế trong texture.
Chicken War Studio27/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Creating a Realistic Portrait of Jinx in ZBrush, Maya & Substance 3D

Creating a Realistic Portrait of Jinx in ZBrush, Maya & Substance 3D

Character Artist Joshua Gouw/Wu đã chia sẻ bản phân tích chi tiết về dự án Jinx, giải thích cách tạo hình khuôn mặt và trang phục của nhân vật, đồng thời thảo luận về quy trình tạo texture và ánh sáng.
Chicken War Studio25/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Transferring a Manga Samurai to 3D Using ZBrush & Marmoset Toolbag 5

Transferring a Manga Samurai to 3D Using ZBrush & Marmoset Toolbag 5

Anh Trần đã cho chúng tôi xem quy trình làm việc đằng sau dự án Miyamoto Musashi 2.0, thảo luận về cách tiếp cận likeness với manga concept, chuyển đổi từ 2D thành 3D, tạo ra quần áo, kiếm và giày cho nhân vật bằng Marmoset Toolbag 5 và ZBrush.
Chicken War Studio20/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
2024 Recap Best 3D Artworks & Animations of Year

2024 Recap Best 3D Artworks & Animations of Year

80lv chọn những tác phẩm yêu thích trong 2024. Các nhân vật 3D sống động như thật, môi trường tuyệt đẹp, nghiên cứu giải phẫu và nhiều thứ khác nữa đang chờ bạn dưới gốc cây thông Noel – được chọn dựa trên những gì thu hút sự chú ý của độc giả nhất.
Chicken War Studio18/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
How to Create Hand-Painted Lighting Using Substance 3D Painter

How to Create Hand-Painted Lighting Using Substance 3D Painter

Matheus Elias đã trò chuyện với chúng tôi về dự án Hand-Painted Revolver, thảo luận về việc tạo model, tạo texture hand-painted và ánh sáng bằng ZBrush, Substance 3D Painter, Maya và Marmoset Toolbag.
Chicken War Studio17/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Love, Death + Robots Artist On Using Marvelous Designer

Love, Death + Robots Artist On Using Marvelous Designer

Diego Conte đã tham gia cùng chúng tôi để chia sẻ về trải nghiệm của anh với Marvelous Designer, thảo luận về ích lợi của việc tích hợp Houdini và đưa ra lời khuyên để nâng cao kỹ năng tạo trang phục kĩ thuật số.
Chicken War Studio13/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Creating a Shaman Girl with Intricate Clothes & Accessories in 3D

Creating a Shaman Girl with Intricate Clothes & Accessories in 3D

Hoạ sĩ Yeongzy cho chúng ta thấy quy trình chi tiết để tạo ra model cô gái Shaman với nhiều loại vật liệu khác nhau như lông thú, vải, kim loại và da, bằng cách sử dụng 3ds Max, ZBrush và Marmoset Toolbag. Trọng tâm là các bước và kỹ thuật tạo hình khuôn mặt để đạt được mức độ siêu thực.
Chicken War Studio12/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Busting GameDev Myths: Unreal Engine is Difficult to Learn

Busting GameDev Myths: Unreal Engine is Difficult to Learn

3D Environment Artist Lily Lee đã chia sẻ về dự án Harujinja, cho thấy việc bắt đầu với Unreal Engine 5 dễ dàng như thế nào.
Chicken War Studio10/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Từ một Animation Studio nhỏ của Nhật Bản đến DreamWorks, và trở thành Art Director

Từ một Animation Studio nhỏ của Nhật Bản đến DreamWorks, và trở thành Art Director

Character Art Director Charles Ellison chia sẻ cách anh gia nhập ngành, đến những bước đầu tiên trong DreamWorks và chia sẻ lời khuyên cho những họa sĩ với khao khát học hỏi.
Chicken War Studio06/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Axis Studio's Head character on what make a character good

Axis Studio's Head character on what make a character good

Amy Ash nói về những yếu tố tạo nên một nhân vật tốt và chia sẻ lời khuyên về những kỹ năng mà người mới bắt đầu học 3D nên tập trung vào.
Chicken War Studio05/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Các quy tắc và sự phức tạp của điêu khắc tượng in thu nhỏ trong ZBrush

Các quy tắc và sự phức tạp của điêu khắc tượng in thu nhỏ trong ZBrush

Nhà điêu khắc kỹ thuật số Alex Carratalà cho biết về các sắc thái của điêu khắc mô hình con người, nói về tầm quan trọng của hình bóng (silhouettes) và chia sẻ thông tin chi tiết về dự án Red gần đây.
Chicken War Studio04/12/2024
9 tháng trướcXem thêm
Lời khuyên để tìm việc như là một 3D Character Artist

Lời khuyên để tìm việc như là một 3D Character Artist

Lead Character Artist tại Bloober Team Sander Flisijn đã tiết lộ con đường làm hoạ sĩ của mình, chia sẻ rất nhiều mẹo và thủ thuật để có được một công việc tại một studio AAA, giải thích cách xây dựng portfolio hiệu quả và cách sử dụng mạng xã hội để tự quảng cáo bản thân.
Chicken War Studio29/11/2024
10 tháng trướcXem thêm
Tìm việc như một 3D Character Artist

Tìm việc như một 3D Character Artist

3D Character Artist tại Creative Assembly Sofia - Kalin Popov đã thảo luận về hành trình nghệ thuật của anh, đưa ra những hiểu biết và kỹ thuật để đảm bảo một vị trí tạo AAA studio, cũng như chia sẻ những lời khuyên cần thiết về cách xây dựng một portfolio ấn tượng.
Chicken War Studio12/11/2024
10 tháng trướcXem thêm
Sculpting Stylized Characters: Tips from Julia Pishtar

Sculpting Stylized Characters: Tips from Julia Pishtar

Julia Pishtar đã chia sẻ phương pháp của cô ấy để điêu khắc nhân vật stylized trong ZBrush: quy trình làm việc, cách lên chi tiết, tóc ...
Chicken War Studio12/11/2024
10 tháng trướcXem thêm