Ảnh của Chicken War Studio

See How to Create Expressive Eyelashes with ZModeler

3D artist Kang Sei Hoon đã chia sẻ một video phân tích ngắn về cách làm lông mi bằng ZModeler.

3D artist Kang Sei Hoon đã chia sẻ một hướng dẫn ngắn về cách làm lông mi bằng ZModeler, một công cụ trong ZBrush cho phép tạo mô hình polygon sử dụng cho quy trình làm việc hard-surface và tinh chỉnh geometry.


Kang đã chỉ ra, một bộ lông mi đẹp và chi tiết có thể được tạo nên bằng cách thao tác trực tiếp trên các polygon của model bằng công cụ nói trên. Phương pháp được Kang Sei Hoon thể hiện, cho phép tạo ra khối lông mi biểu cảm chất lượng cao theo phong cách anime nhưng vẫn có các đặc điểm của 3D.


Trong một bài đăng khác, anh đã chia sẻ một bản phân tích chi tiết hơn, trình bày các thành phần khác nhau của mô hình lông mi và các bước trong quy trình làm việc:

ZModeler sẽ xuất hiện trong phiên bản iPad của Zbrush vào tháng 4, như Maxon đã xác nhận.


Kang Sei Hoon đã đăng rất nhiều tác phẩm tuyệt đẹp của anh. Bạn hãy xem phiên bản tái hiện Mecha Maid của 4GROUND9 này:

Nguồn : https://80.lv/

Tài Huỳnh of Tự Học 3D Online