Ảnh của Chicken War Studio

Sakura Rabbit Demonstrated Impressive Real-Time Mesh Deformations In Unity

Hãy xem một số mô phỏng vật lý thú vị!

Phù thủy Unity - Sakura Rabbit, nổi tiếng với tác phẩm CG tuyệt đẹp của cô, một lần nữa đã thu hút hàng trăm người bằng cách đẩy ranh giới của phép thuật đổ bóng (shader) với độ chính xác đặc biệt và tập trung vào chi tiết. Trong video ấn tượng này, trình đổ bóng đỉnh cao (vertex shader) tính toán sự biến dạng của đùi, với các điểm biến dạng được đồng bộ hóa với vị trí của dải ruy băng, tạo ra hiệu ứng mượt mà và năng động.

 

Đây là một video khác, giới thiệu sự biến dạng thực tế của phần bên trong miệng nhân vật:

Sakura thường cho cái nhìn đằng sau hậu trường về cách setup của cô ấy và chia sẻ các file dự án để chúng ta có cơ hội tìm hiểu thêm về các thí nghiệm này. Trong khi chờ đợi, hãy xem real-time wrinkles, automatic paving, Mid-Autumn Festival scene transition effect, real-time feathery wings dissipation VFX và nhiều hơn nữa trên trang X/Twitter của Sakura.

Nguồn : https://80.lv/    

Tài Huỳnh of Tự Học 3D Online